คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยศิลปากร นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยชาญ  ถาวรเวช อธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมด้วย รองอธิการบดี คณบดี หัวหน้าส่วนงานต่างๆ และประธานสภาคณาจารย์และพนักงาน ได้เข้าพบศาสตราจารย์เกียรติคุณ คุณหญิงไขศรี ศรีอรุณ นายกสภามหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสภามหาวิทยาลัยศิลปากร

         

             สำนักงานสภามหาวิทยาลัยได้ย้ายที่ทำการจาก ชั้น 3 สำนักงานอธิการบดี  ตลิ่งชัน มายังที่ทำการใหม่ ที่ชั้น 5 สำนักงานอธิการบดี ตลิ่งชัน และเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 ได้ทำบุญสำนักงานสภามหาวิทยาลัยที่ชั้น 5 เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ คุณหญิงไขศรี ศรีอรุณ นายกสภามหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นประธานจุดธูปเทียน และถวายสังฆทาน พร้อมด้วยอาจารย์ปัญจพล เหล่าพูลพัฒน์ เลขานุการสภามหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการสำนักงานสภามหาวิทยาลัย รวมถึงเจ้าหน้าที่สำนักงานสภามหาวิทยาลัยทุกคน 

 
 

           ประกาศ

           เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การเผยแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19) มีความรุนแรงมากขึ้น และรัฐบาลได้ขอความร่วมมือในการลดการเคลื่อนย้าย การจัดกิจกรรมต่างๆ ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการที่รัฐบาลขอความร่วมมือและลดความเสี่ยงของกรรมการสภามหาวิทยาลัย การบริหารจัดการ และการทำงานของบุคลากรในทุกระดับของมหาวิทยาลัย นายกสภาฯ จึงให้เลื่อนการประชุมสภามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 7/2564 จากวันที่ 21 กรกฎาคม 2564  เป็นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2564  เวลา 09.30-16.30 น.     


   

 

           

 
 

 

ประกาศ
การติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของส่วนงาน
และการปฏิบัติหน้าที่ของคณบดีและหัวหน้าส่วนงาน
ที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ

 

คณะกรรมการติดตาม และประเมินผลฯ 
ขอเชิญบุคลากรทั้งหมดของคณะ ส่วนงาน (จำนวน 17 ส่วนงาน)
และนักศึกษาตั้งแต่ชั้นปีที่ 2 เป็นต้นไป (จำนวน 14 คณะ)
ร่วมตอบแบบประเมินฯ สำหรับการติดตาม และประเมินผลฯ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ด้วยระบบออนไลน์


ระหว่างวันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 08.30 น. ถึง 31 ตุลาคม 2566 เวลา 16.30 น.

โดยตอบแบบประเมินได้ที่ https://vote.su.ac.th



ติดตามจำนวนผู้ตอบแบบประเมิน <<คลิกที่นี่>>
 

 
 
 

ขอเชิญกรรมการสภามหาวิทยาลัยศิลปากรเข้าร่วมโครงการ "ประชุมระดมความคิดของสภามหาวิทยาลัยและผู้บริหารมหาวิทยาลัย  เพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปี 2558 (ครั้งที่ 3)"  ในวันที่ 26-27 กันยายน 2558 ณ ห้องไพลิน โรงแรมสามพรานริเวอร์ไซต์ จ.นครปฐม       

แบบประเมินการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของส่วนงาน และการปฏิบัติหน้าที่ของหัวหน้าส่วนงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 

คณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของส่วนงาน และการปฏิบัติหน้าที่ของคณบดีและหัวหน้าส่วนงานที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าคณะ

ขอความร่วมมือบุคลากร นักศึกษา ตอบแบบประเมินการติดตาม และประเมินผลฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564- 30 กันยายน 2565)

ขยายเวลาการตอบแบบประเมินฯ ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 16.30 น.

วัตถุประสงค์ เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาส่วนงาน และการปฏิบัติหน้าที่ของหัวหน้าส่วนงานต่อไป

 * การตอบแบบประเมินผ่านระบบออนไลน์นี้ จะไม่ทราบว่าผู้ตอบแบบประเมินคือใคร บุคลากร นักศึกษา จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่กระทบต่อการปฏิบัติหน้าที่ การเรียนของนักศึกษา *

กรุณาตอบแบบประเมิน ผ่านเว็บ https://portal.su.ac.th โดยใช้ล็อกอิน This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ในการเข้าระบบ 

ขอขอบคุณในความร่วมมือ 

 
 
 

Page 7 of 7

Joomla templates by Joomlashine